Dịch vụ gói quà tết chuyên nghiệp

10/2018 | 1976

Anh Minh chuyên cung cấp dịch vụ gói quà tết hamper chuyên nghiệp dành cho khách hàng tại Hồ Chí Minh dành tặng cho nhân viên, khách hàng, đối tác.

Hamper quà tết là giỏ quả tết được trưng bày toàn những sản phẩm cao cấp, nhập khẩu từ nước ngoài dành cho các khách hàng có nhu cầu cao về sản phẩm quà tết cao cấp, với nhiều mức giá và cách gói quà khác nhau mà nó sẽ có một mức giá tương đối riêng của nó, giá có thể giao động từ 700k cho đến vài triệu. Những giỏ quà tết hamper được Anh Minh Gift lên mẫu rất lâu vì để chọn được những sản phẩm phù hợp để lên mẫu không phải là chuyện dễ dàng, phải làm sao cho tone xoẹt tone mới gọi là sang trọng.

Anh Minh Gift có dịch vụ gói quà tết cực kỳ chuyên nghiệp, nó khác xa với những gì quý khách nhìn thấy bên ngoài bên các tiệm tạp hóa, các cửa hàng bán quà hay các siêu thị. Công phu hơn chúng tôi dùng màn co để tạo nên sự sang trọng cho giỏ quả cùng với những chiếc nơ xinh xắn.

YÊU CẦU BÁO GIÁ: CLICK !

Đối với khách hàng là quý doanh nghiệp cần những sản phẩm giỏ quà tết dành tặng cho nhân viên, khách hàng hoặc đối tác đã làm việc với mình trong suốt thời gian qua thì chúng tôi còn có thể gói theo yêu cầu với nhận dạng thương hiệu riêng là chiếc tem khắc thương hiệu hoặc logo cho khách hàng dễ dàng nhận ra.

Dịch vụ gói quà tết chuyên nghiệp hứa hẹn mang đến những sản phẩm chất lượng dành cho quý khách khi lựa chọn Anh Minh Gift là nơi cung cấp quà tết cho doanh nghiệp của mình.

Mọi chi tiết giá thành vui lòng liên hệ:

0917.530.575 hoặc 0901.422.996 (zalo/viber)

 

Click vào đây để chọn cho mình những item thích hợp nhé


(*) Xem thêm

Bình luận