Khám phá hộp quà tết 500k tặng nhân viên có những gì

11/2021 | 682

Mỗi dịp tết đến xuân về, ai cũng nao nức đón Tết. Nhân viên trong công ty cũng vậy. Nhưng với số lượng đông thì doanh nghiệp nên lựa chọn những gói quà tết 500k nào?

 

Bài viết sau đây sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn đọc. Top 5 những món quà tết 500k đáng mua nhất năm 2022

1. Hộp quà dinh dưỡng

Bạn có thể lựa chọn 1 trong các loại hạt dinh dưỡng như: hạnh nhân, óc chó, điều để làm quà tết 500k. Hạt điều và hạt hạnh nhân có giá khoảng từ 65k-120k. Hạt óc chó giá cao hơn khoảng từ 80-400k tùy vào số lượng.

Đây là sản phẩm quà tặng tốt cho sức khỏe và có giá thành hợp lý. Bạn có thể kết hợp thêm với một số sản phẩm khác để hoàn thành hộp quà tết 500k cho nhân viên.

Các hạt dinh dưỡng không chỉ là đồ ăn vặt hấp dẫn với phụ nữ mà còn có thể soạn mời khách đến chơi nhà. Hạt được đóng trong lọ thủy tinh an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

2. Bánh kẹo Socola

Hộp bánh kẹo Socola cũng là một lựa chọn không tồi để làm quà tết 500k tặng nhân viên về quê ăn tết cùng gia đình. Bánh kẹo Socola còn có thể đặt lên bàn thờ làm quà thắp hương tổ tiên. Giá mỗi hộp bánh Socola rơi vào khoảng: 50-100k tùy vào hộp bánh to hoặc bé.

3. Trà dưỡng sinh

Đây là thực phẩm uống có lợi cho sức khỏe người sử dụng. Loại trà này mang lại nhiều công dụng tốt như: giải độc cơ thể, làm cho tinh thần thoải mái thư thái, trị mất ngủ, táo bón, nhuận tràng,…

Giá của quà tặng trà dưỡng sinh khoảng 160-200k, rất thích hợp làm quà tết 500k.

4. Mứt tết trong hộp quà tết 500k

Mứt tết cũng là một món ăn vặt được nhiều người yêu thích. Đặc biệt, mứt tết được làm từ dừa tự nhiên và phẩm màu tự nhiên tạo thêm màu sắc bắt mắt cho không gian ngày tết.

Giá của một gói mứt tết rơi vào khoảng 50k-300k tùy vào số lượng. Bạn có thể kết hợp thêm 1 số sản phẩm khác để gói thành giỏ quà tết 500k.

5. Hộp cafe

Có thể thêm hộp cafe vào giỏ quà tết 500k cho nhân viên với mức giá khoảng 45k/hộp. Cafe là một thực uống thơm ngon để mọi người quây quần bên nhau trò chuyện.

Như vậy, Với khoảng 500k cho một hộp quà tết nhân viên, bạn có thể tham khảo các món quà trên. Nếu bạn không có nhiều thời gian để chuẩn bị chi tiết cho quà tặng thì hãy tìm đến công ty quà tặng.

Anh Minh Gift là một trong những công ty quà tặng uy tín trong lĩnh vực quà tặng doanh nghiệp. Hãy gọi cho chúng tôi khi bạn cần tư vấn về quà tết nhân viên, quà tặng doanh nghiệp, quà tết 500k.

Click vào đây để chọn cho mình những item thích hợp nhé


(*) Xem thêm

Bình luận