Giỏ quà tết giá rẻ 2019

10/2018 | 1701

Chuyên cung cấp giỏ quà tết hamper giá rẻ từ 300k, 500k, 700k & nhiều giá khác nhau cho khách hàng chọn lựa. Dịch vụ quà tặng hàng đầu HCM

Chúng tôi có quatethamper.com là website chuyên về quà tết của Anh Minh Gift, chuyên cung cấp Các hộp quà sang trọng, đẳng cấp, với các sản phẩm bên trong cao cấp có giá trị dinh dưỡng cao tốt cho sức khỏe, phù hợp và thiết thực với người sử dụng đang là xu hướng quà tết năm 2019. Giỏ quà tết 2019  không chỉ mang ý nghĩa ngoại giao mà đó là cả tấm lòng và sự trân trọng của người tặng. Với kinh nghiệm nhiều năm cung cấp quà Tết cao cấp cho doanh nghiệp, chúng tôi tự tin mang lại những sản phẩm chất ượng nhất dành cho khách hàng.

Những giỏ quà mang những ý nghĩa khác nhau với nhiều mức giá giao động từ 300,000đ - 500,000đ- 700,000đ và 1 triệu đồng chắc chắn sẽ làm hài lòng nhữngkhách hàng khó tính nhất. Những giỏ quà tết để về cúng gia tiên thì lại thêm phần màu sắc của tết với những sắc đỏ, vàng, xanh, nâu, ... tượng trưng cho sự may mắn và thịnh vượng. Không biết tự bao giờ, những nghĩa cử cao đẹp ấy được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác và tiếp nối trở thành một nét đẹp văn hóa tao nhã và cũng đầy ý nghĩa trong ngày tết của người Việt.

TƯ VẤN: 0901-422-996 (zalo/viber)

Anh Minh Gift cung cấp quà tết hamper với nhiều sự lựa chọn khác nhau như những hộp quà tết, giỏ quà tết, quà biếu tết,…phù hợp với ngân sách và nhu cầu của mình để dịp tết này sẽ là dịp tri ân sâu sắc ấn tượng nhất với những người bạn yêu thương.

Click vào đây để chọn cho mình những item thích hợp nhé


(*) Xem thêm

Bình luận