Hộp quà tết hamper quý mão 2023

10/2022 | 223

Cung cấp giỏ quà tết, hộp quà tết hamper dành cho khách hàng doanh nghiệp làm quà tặng tri ân khách hàng 2023

1. Hộp quà tặng tết Hồ Chí Minh

Hộp quà tặng tết hcm luôn được khá đông khách hàng chọn lựa làm quà tặng ngày tết bởi tính linh động, gọn gàng của nó khi tặng, không chiếm quá nhiều không gian diện tích như các loại giỏ quà. Một hộp quà tết được đóng sang trọng gồm nhiều sản phẩm như bánh, kẹo, rượu và các loại mứt tết cũng đủ tầm sang trọng và thể hiện được lòng thành của người tặng. Hàng năm Anh Minh Gift cung cấp rất nhiều hộp quà tết mới nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau cho khách hàng dễ dàng chọn lựa và nếu quý khách không có nhiều thời gian đến tận nơi chọn lựa thì có thể tham khảo tại webste chúng tôi: http://anhminhgift.vn & http://quatethamper.com

2. Giỏ quà tết năm Quý mão

Bên cạnh hộp quà tặng tết thì giỏ quà tết cũng là một sản phẩm được nhiều khách hàng chọn lựa thứ 2 vì không phải đa số ai cũng thích những hộp quà, giỏ quà tết quý mão 2023 năm nay sẽ có nhiều mẫu đa dạng hơn với các phần quà tết phong thủy ở hcm được thiết kế dành riêng cho những khách hàng muốn dành những phần quà đặc biệt dành tặng cho những đối tác, người thân của mình với Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ tượng trưng cho ngũ hành tương sinh, tương khắc. Sự mới là này giúp cho khách hàng sẽ cảm thấy hứng thú hơn.

 

Chúng ta nên chú ý hơn là đối tượng chúng ta tặng quà là khách hàng hay người thân trong gia đình, đối với người thân trong gia đình ta nên để ý đến những món quà tốt cho sức khỏe. Còn với khách hàng hay đối tác thì những sản phẩm rượu, bánh kẹo cao cấp sẽ phù hợp hơn, tạo được thiện cảm với người nhận.

3. Giá giỏ quà tết bao nhiêu là được ?

Để tìm được nơi mua giỏ quà tết thì rất là dễ, chỉ cần dạo một vòng phố hay siêu thị đã có thể mua được, nhưng câu hỏi đặt ra ở đây là giỏ quà tết có chất lượng không ? giỏ quà tết bao nhiêu ? nơi mua giỏ quà uy tín không ? luôn là những câu hỏi băng khoăn của rất nhiều người. Hiện nay, đa số những giỏ quà tết chất lượng có giá từ khoảng 500K cho đến 2 triệu, tùy thuộc vào đối tượng mà chúng ta chọn giá thành cho thích hợp. Gợi ý cho bạn: nơi mua giỏ quà tết chất lượng nhất ở Hồ Chí Minh..xem bên dưới nhé !

 

Click vào đây để chọn cho mình những item thích hợp nhé


(*) Xem thêm

Bình luận