Đừng bỏ qua những lưu ý sau khi tặng quà tết nhân viên

11/2021 | 764

Chọn quà tết nhân viên không chỉ thể hiện sự quan tâm và cám ơn của cấp trên đối với nhân viên đã cống hiến trong một năm qua. Mà đồng thời, cũng khích lệ tinh thần làm việc của nhân viên trong năm tới.

Cuối năm, việc chọn quà tết nhân viên không chỉ thể hiện sự quan tâm và cám ơn của cấp trên đối với nhân viên đã cống hiến trong một năm qua. Mà đồng thời, cũng khích lệ tinh thần làm việc của nhân viên trong năm tới.

Do đó, doanh nghiệp cần cân nhắc kĩ lượng trong việc chọn quà tết nhân viên. Để tạo nên một hộp quà tết ấn tượng, thể hiện được rõ thành ý của mình đối với người nhận thì bạn không nên bỏ qua một vài chú ý nho nhỏ sau đây nhé!

1. Thống kê và kiểm soát chi phí

Ngân sách và quy mô là điều kiện tiên quyết và quyết định tới giá trị để chọn quà tết nhân viên là cao – trung bình – thấp. Xác định chính xác ngân sách, quy mô sẽ giúp bạn định hình được nhóm quà tặng.

Do đó, trước khi chọn quà tết nhân viên bạn nên xem xét doanh nghiệp của bạn có thể chi bao nhiêu tiền tặng quà cho nhân viên và đo lượng số tiền mua quà tặng cho mỗi cá nhân sẽ được thưởng. Nếu phù hợp thì bạn có thể mua quà giống nhau và xem xét các mức giá.

2. Chọn khoảng thời gian mua và tặng quà hợp lý

Bởi vì thời gian ảnh hưởng rất nhiều tới chi phí, cũng như chất lượng của quà tặng. Càng về gần Tết thì giá cả quà tết nhân viên sẽ cao hơn, và doanh nghiệp cũng không có nhiều thời gian để lựa chọn quà kỹ càng nên sẽ dễ nảy sinh nhiều sai sót.

Do vậy, khi chọn quà tết nhân viên, cần phải tính toán thời gian một cách kỹ càng. Phòng khi có sai sót có thể điều chỉnh kịp thời.

3. Nên chọn quà tặng hữu ích và thiết thực

Những món quà tết nhân viên hữu ích và thiết thực sẽ trân trọng, thầm cảm ơn đến sự quan tâm của nhân viên đối với doanh nghiệp của mình. Nên lựa chọn những món quà sử dụng nhiều trong cuộc sống hàng ngày như bộ bàn ăn, ấm chén, lọ hoa, đồng hồ, khay mứt, ca cốc sứ…

4. Đừng quên những thông điệp yêu thương

Một tấm thiệp để ghi những thông điệp yêu thương sẽ tôn vinh giá trị của hộp quà tết nhân viên lên rất nhiều, chắc chắn sẽ gây được ấn tượng đối với người nhận, thể hiện được sự chuẩn bị chu đáo, tỉ mỉ của người tặng.

Cho nên khi chọn quà tết nhân viên, có thể dù giá trị vật chất bên trong của hộp quà tết của bạn có không lớn, không đắt tiền thì cũng hãy cứ gói ghém cẩn thận và kèm theo một tấm thiệp ghi lời chúc.

Tặng quà tết vào dịp đầu xuân năm mới là một truyền thống quý báu của người Việt, hàm chứa trong đó những ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Mong rằng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có những cân nhắc đúng đắn khi lựa chọn quà tết nhân viên.

Click vào đây để chọn cho mình những item thích hợp nhé


(*) Xem thêm

Bình luận