Giỏ quà tết 2022 chúc mừng năm mới có gì ?

10/2021 | 773

Chọn lựa sản phẩm cho giỏ quà tết nhâm dần 2022 tặng khách hàng mang lại ý nghĩa năm mới cho khách hàng cũng như đối tác.

Giỏ quà tết 2022 chúc mừng năm mới là món quà cực kỳ ý nghĩa thay cho lời chúc năm mới ý nghĩa. Giỏ quà bao gồm các sản phẩm tốt cho sức khỏe với mong muốn người được tặng được vạn sự như ý và chúc cho người nhận có được một sức khỏe tốt.

Vậy, một giỏ quà tết 2022 chúc mừng năm mới gồm có những gì?

1. Snack nấm đông cô sấy giòn

Là món ăn ngon miệng giàu chất dinh dưỡng của Úc được sản xuất theo công nghệ sạch ăn thỏa thích mà không phải lo về cân nặng.

Nấm hương sấy giòn Shiitake Mushroom Crisps là loại nấm hoàn toàn tự nhiên, không chứa hóa chất độc hại. Shiitake Mushroom Crisps có hương vị thơm ngon, giòn tan trong miệng, ăn hoài không chán, rất thích hợp làm quà tết 2022.

 

Đặc biệt, món ăn này còn giúp bạn ngăn ngừa ung thư, lao, hạch, tăng khả năng đề kháng, giảm cholesterol và tốt cho người tiểu đường ... Trong nấm hương còn có chứa 7 loại amino acid cần thiết cho cơ thể và chứa 1 số lượng provitamin ergosterol rất cao mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của bạn.

2. Dâu tây sấy giòn DJ&A 50 gram

Freeze Dried Strawberries - Dâu tây sấy giòn DI&A được làm từ quả dâu tây thuần chủng trồng theo mô hình sạch organic tại Australia. Những quả dâu có trong gói quà tết 2022 được chắt lọc rất kỹ về chất lượng và kích cỡ  và sấy lạnh khô bằng công nghệ Freeze Dried DJ&A.

Freeze Dried Strawberries vẫn giữ được hình dạng,  hương vị và độ chua ngọt vừa phải của quả dâu tươi. Độ giòn của quả dâu sấy lạnh DJ&A giúp bạn cảm nhận món ăn tuyệt vời này tương tự như snack, ngon miệng, giàu dưỡng chất và và là một trong những món quà tết nhâm dần 2022 tốt cho sức khỏe.

3. Hạt điều Adora St Food Úc 350g

Hạt điều Adora St Food được tuyển chọn từ những hạt điều tươi ngon và giàu dinh dưỡng nhất bởi thương hiệu Adora St Food chọn làm thành phần cho món quà tết 2022 với thành phần 98% từ hạt điều và muối có hương vị thơm ngon béo bùi, không chứa chất bảo quản, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Món quà được đóng hộp nhỏ gọn và tiện lợi, thích hợp làm quà tết 2022 tặng cho người thân, bạn bè và đối tác. Sản phẩm đã được kiểm chứng về chất lượng bởi các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu tại Úc đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng và mang đến rất nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe. 

Hạt điều Adora St Food mang hương vị cao cấp đến bên gia đình và những người thân yêu của bạn

Hi vọng với giỏ quà tết 2022 gồm 3 sản phẩm chủ đạo này sẽ làm bạn ưng ý. Mọi chi tiết về sản phẩm xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

Click vào đây để chọn cho mình những item thích hợp nhé


(*) Xem thêm

Bình luận