Bật mí những cách chọn quà tết biếu sếp đúng chuẩn 2022

10/2021 | 389

Quà tết biếu sếp nên chọn gì cho sang ? Nghệ thuật tặng quà nghe thì đơn giản nhưng đòi hỏi sự kỳ công và chu đáo của người tặng.

Mời bạn cùng Anh Minh Gift tìm hiểu cách chọn quà Tết cho sếp, phân biệt cách chọn quà tết cho sếp nam và quà tết cho sếp nữ để khi tặng quà sẽ thành công nhất nhé.

1. Quà Tết biếu sếp nên lựa chọn loại ấn tượng

Trước tiên, để lựa chọn được món quà tết biếu sếp này, có khi bạn phải mất công tìm tòi, săn lùng vài tháng trời. Vậy sao không vạch sẵn một vài tiêu chí để việc chọn lựa trên trở nên dễ dàng hơn ? Đó là: 

1.1 Về ý nghĩa:

Mỗi món quà khác nhau lại mang một ý nghĩa riêng biệt. Một món quà tết biếu sếp mang tính hình thức chưa chắc đã bằng có ý nghĩa thực sự và phù hợp với sở thích của người nhận.

Ví dụ như cấp trên của bạn đôi khi là một người rất coi trọng yếu tố về phong thủy thì tặng quà tết biếu sếp  là tranh đá quý hay vật phẩm trang trí sẽ phù hợp. Hoặc món quà mang ý nghĩa bồi bổ sức khỏe thì có thể chọn nhung hươu, vi cá mập, nhân sâm, đông trùng hạ thảo…       

1.2 Về thẩm mỹ:

Món quà tết biếu sếp chắc chắn không thể qua loa đại khái. Vẻ bề ngoài cũng rất quan trọng bên cạnh ý nghĩa thiết thực. Ví dụ như tặng giỏ quà Tết thì cần trang trọng, lịch sự, bắt mắt; hay tặng chai rượu ngoại cũng cần có hộp hay túi đựng đẹp,…

TƯ VẤN QUÀ TẾT: 0917530575 - 0901422996

1.3 Về tính thiết thực và có giá trị sử dụng:

Xu hướng quà tết biếu sếp hiện nay cũng cần gắn liền với thực tế cuộc sống con người. Món quà đó đừng quá khoa trương mang tính vật chất như vàng, phong bì,… mà nên quan tâm đến cả sở thích và nhu cầu sử dụng.

Chẳng hạn nếu sếp thích đồ công nghệ có thể biếu quà Tết là chiếc điện thoại thông minh đời mới. Những món quà người nhận thường xuyên sử dụng sẽ tăng kết nối giữa bạn và cấp trên hơn đấy.

2. Chọn quà dành cho sếp nam và sếp nữ

Có sự khác biệt nhất định về nhu cầu nhận quà giữa sếp nam và sếp nữ. Do vậy bạn cũng cần quan tâm đến sở thích riêng của sếp để xác định món quà sao cho tinh ý lại hợp lý. Dưới đây là một số gợi ý để bạn cân nhắc món quà tết biếu sếp thích hợp.

2.1 Cách chọn quà Tết cho sếp nam

Để chọn quà tết biếu sếp nam bạn nên tùy theo sở thích của sếp bạn có thể tặng cây cảnh, đồng hồ, đồ điện tử, vật nuôi, tranh nghệ thuật treo tường, linh vật phong thủy, trà thơm rượu ngon…

2.2 Cách chọn quà Tết cho sếp nữ

Gợi ý quà tết biếu sếp nữ sẽ có những tiêu chí sau: bộ mỹ phẩm cao cấp, bộ ly sang trọng, voucher du lịch nghỉ dưỡng du xuân, vé miễn phí chăm sóc sắc đẹp,…

Như vậy, việc chọn quà không quá khó. Bài viết trên đã phần nào giúp bạn chọn được món quà ưng ý. Liên hệ với chúng tôi để tham khảo thêm nhiều sản phẩm khác.

Click vào đây để chọn cho mình những item thích hợp nhé


(*) Xem thêm

Bình luận