Những tiêu chí chọn quà tết cao cấp tặng đối tác

10/2021 | 485

Chọn lựa quà tết tặng khách hàng mỗi dịp tết không hề đơn giản, mất thời gian và công sức để chọn sản phẩm vừa ý. Liên hệ với Anh Minh Gift để được tư vấn ngay.

Lựa chọn quà tết cao cấp để dành tặng khách hàng thân thuộc, đối tác lâu năm là thông lệ không thể thiếu vào mỗi dịp Tết đến. Tuy vậy, việc chọn quà tết để biếu tặng không hề đơn giản. Bởi nếu chọn quá “dễ dãi”, món quà tặng đôi khi sẽ mất đi phần ý nghĩa.

Sau một năm đồng hành, hợp tác cùng nhau thì Tết là một trong những thời điểm tuyệt vời để mọi người dành tặng cho nhau những món quà tặng đầy ý nghĩa. Gửi trao những lời chân thành cho một năm mới vạn sự như ý. Vậy, để chọn quà tết cao cấp cho đối tác khách hàng cần đáp ứng những tiêu chí gì?

1. Phù hợp với đối tượng người nhận

Tết là thời điểm mà người tiêu dùng sẽ nhận được vô vàn những món quà tết cao cấp tri ân từ các công ty. Vậy, rất nhiều món quà Tết, làm sao để món quà tặng ghi dấu ấn mạnh mẽ với khách hàng?

Đó chính là sự tâm lý, hiểu ý trong cách chọn quà tặng. Món quà tết cao cấp tuy không mang nặng giá trị vật chất, không quá xa hoa lộng lẫy nhưng phù hợp sẽ khiến cho khách hàng cảm nhận được sự ân cần, quan tâm của doanh nghiệp.

2. Tạo thông điệp riêng của doanh nghiệp

Hãy tạo dấu ấn riêng để món quà tết cao cấp của doanh nghiệp để lại những ấn tượng tốt đẹp trong tâm trí của khách hàng. Bạn có thể đặt sản xuất những giỏ quà Tết, hộp quà Tết theo yêu cầu riêng để dành tặng đối tác khách hàng.

Đặc biệt, hãy nên lưu ý in kèm logo doanh nghiệp. Đồng thời gửi kèm một tấm thiệp chúc Tết đầy ý nghĩa. Nhất định với món quà tết cao cấp này người nhận sẽ vô cùng cảm động và hạnh phúc.

3. Thời điểm thích hợp tặng quà Tết là khi nào ?

Tùy vào số lượng quà tặng cũng như quy mô của doanh nghiệp mà cân nhắc thời điểm tặng quà thích hợp. Tuy nhiên, quà tết đẹp thường hết rất sớm. Doanh nghiệp hãy nên đặt quà tết từ sớm, khoảng 1 tháng trước tết để việc gửi quà tết cao cấp được chỉn chu.

4. Hình thức tặng quà chỉnh chu

Mặc dù quà tặng cho đối tác quan trọng đó là sự tâm lý, hiểu ý người nhận để chọn món quà sao cho phù hợp. Nhưng vẻ bề ngoài sẽ là điểm chạm cảm xúc vô cùng lớn khi khách hàng tiếp xúc với món quà tặng.

Do vậy, khi chọn quà tết cao cấp hãy chỉnh chu từ hình thức bên ngoài, đóng gói quà cẩn thận để chiếm được thật nhiều tình cảm của khách hàng trong dịp Tết Nguyên Đán nhé.

Lưu ngay một vài kinh nghiệm nhỏ dưới đây để biết cách chọn quà tết cao cấp sao cho phù hợp nhé!

Click vào đây để chọn cho mình những item thích hợp nhé


(*) Xem thêm

Bình luận