Quà tết doanh nghiệp cần lưu ý những gì khi mua và tặng ?

10/2021 | 426

Lựa quà tết doanh nghiệp luôn là cơn “đau đầu” không mấy dễ chịu khi phải chiều lòng tất cả mọi người. Làm sao để đẹp ? Giá phải rẻ ? Chiết Khấu cao ? Cùng tìm hiểu một số gợi ý dưới đây nhé.

1. Hợp xu hướng với thị trường

Xu hướng quà tết doanh nghiệp có những gì thay đổi? Đây là câu hỏi nên đặt ra khi lựa chọn quà Tết doanh nghiệp. Vì mỗi năm thì sẽ có nhiều sự thay đổi và quà Tết cũng không ngoại lệ. Nên lựa chọn những phần quà có tính bắt kịp xu hướng, để người nhận cảm thấy tấm lòng đặt vào món quà tặng.

2. Phụ thuộc vào “Túi tiền” ngân sách của Công Ty

“Liệu cơm gắp mắm” là tiêu chí đầu tiên của doanh nghiệp trong giai đoạn khó khăn trong thời gian dịch vừa qua. Vì vậy, người mua cần phải tối ưu ngân sách của công ty để vừa có món quà tết doanh nghiệp hợp lý, vừa thiết thực Cho Doanh nghiệp, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ.

3. Yêu cầu in logo để tăng nhận diện thương hiệu

Giống như phụ nữ ra đường sợ nhất đụng hàng khi ai đó giống mình, Doanh nghiệp cũng vậy sợ nhất khi tặng món quà giống nhau với “ai đó” cho khách hàng/ đối tác của mình.

Những phần quà tết doanh nghiệp 2022 cũng là cơ hội cho chiến lược marketing quảng bá sản phẩm của công ty và tên tuổi của doanh nghiệp. Nhiều công ty thường sử dụng luôn các sản phẩm của công ty mình để làm quà tặng  đối tác, khách hàng, nhân viên,… vừa  thể hiện sự tôn trọng vừa giúp công ty được biết đến nhiều hơn.

 

Quà tết doanh nghiệp thường có logo in tên của công ty khá là bắt mắt và nổi bận tạo sự thu hút cho người nhìn, từ đó thương hiệu sẽ có hiệu ứng và lan tỏa được biết đến nhiều hơn.

4. Nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm

Vấn đề tìm được các sản phẩm chất lượng nói chung và thực phẩm làm quà tết doanh nghiệp nói riêng luôn được các công ty quan tâm hàng đầu. Rủi ro khi mua hàng những món quà tết mà không có nguồn gốc ổn định, dễ bị dẫn đến rủi ro cho doanh nghiệp khi làm quà tặng.

Chính vì vậy, ngoài việc lựa lựa chọn những sản phẩm có mẫu mã đẹp khách hàng cần xem xét về chất lượng sản phẩm. Nên lựa chọn các sản phẩm quà tết doanh nghiệp từ các nguồn uy tín, sản phẩm có tên tuổi tránh mua nhầm phải hàng giả, hàng kém chất lượng để làm quà tết doanh nghiệp. 

Một số doanh nghiệp có thể đưa ra nhiều “bài toán” cho công ty quà tặng, làm sao vừa kết hợp được các sản phẩm mà doanh nghiệp tự sản xuất, giúp mở rộng sản phẩm của công ty gần hơn với khách hàng. Cũng giúp cho món quà tết doanh nghiệp thêm phong phú hơn.

Liên hệ với Anh MInh Gift ngay khi bạn có yêu cầu đặt hàng số lượng lớn các sản phẩm quà tặng cho doanh nghiệp. Đội ngũ nhân viên sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bất cứ lúc nào.

Click vào đây để chọn cho mình những item thích hợp nhé


(*) Xem thêm

Bình luận