Những lý do chọn quà tết doanh nghiệp khách cần tham khảo qua

11/2022 | 274

Quà tết doanh nghiệp dịp tết là món quà để lại ấn tượng tốt trong lòng khách hàng, đối tác mà còn là cách truyền thông hình ảnh doanh nghiệp một cách tiết kiệm và hiệu quả.

Quà Tết doanh nghiệp từ lâu đã trở nên phổ biến và vô cùng cần thiết đối với các công ty. Đây là cách để doanh nghiệp thể hiện tấm lòng biết ơn, trân trọng đối với cộng sự, nhân viên, khách hàng, đối tác,… đã đồng hành và nỗ lực làm việc cùng họ. Đồng thời một món quà ý nghĩa không chỉ để lại ấn tượng tốt trong lòng khách hàng, đối tác mà còn là cách truyền thông hình ảnh doanh nghiệp một cách tiết kiệm và hiệu quả. Bài viết sau đây sẽ mách bạn những lưu ý để tìm ra món quà phù hợp cho doanh nghiệp dịp Tết 2023 này.

Thấu hiểu đối tượng tặng quà 

Một món quà mà khách hàng, đối tác, nhân viên đang kỳ vọng sẽ có ý nghĩa hơn những vật chất có giá trị khác. Một lưu ý cực quan trọng trước khi đặt hàng và gửi quà tặng doanh nghiệp là bạn phải hiểu rõ mục đích tặng quà, hoàn cảnh cũng như sở thích chung của người nhận quà. Như vậy, họ không chỉ cảm ơn vì giá trị của món quà mà còn để lại ấn tượng thật đẹp về doanh nghiệp của bạn.

Ví dụ với nhân viên văn phòng, bạn có thể lựa chọn các sản phẩm như: Sổ tay, bút ký doanh nhân, bình giữ nhiệt, ly sứ...

Đối với đối tượng khách hàng, đối tác thường xuyên công tác hội họp, bạn có thể lựa chọn đồ vật dụng cần thiết như: Vali, balo, ô dù,...

Đối với đối tượng khách hàng nữ thì bạn có thể lựa chọn sản phẩm đồ gia dụng: Nồi niêu xoong chảo, thớt, hộp đựng thực phẩm, dụng cụ nhà bếp,...

Mức ngân sách hợp lý

Trong trường hợp doanh nghiệp của bạn đã chuẩn bị sẵn ngân sách cho quà tặng thì dĩ nhiên có thể tự do lựa chọn. Tuy nhiên, nếu ngân sách của bạn khá giới hạn thì  nên cân nhắc lựa chọn những món quà có tính ứng dụng cao, bắt mắt và giá thành phải chăng. Bởi lẽ dù trong bất kỳ trường hợp nào, quà tặng cũng không được phép vượt quá ngân sách.

Quà tặng phải mang tính lưu niệm và tính ứng dụng cao 

Hầu hết doanh nghiệp khi lựa chọn quà tặng doanh nghiệp đều mong muốn sản phẩm này được người nhận sử dụng trong cuộc sống hàng ngày. Đây cũng là yếu tố quan trọng giúp cho hình ảnh doanh nghiệp xuất hiện thường xuyên hơn với khách hàng. Tạo hiệu ứng tích cực trong các quyết định của người nhận, đặc biệt là khách hàng. Bởi vì khi phải lựa chọn sản phẩm giữa các thương hiệu, người mua sẽ có xu hướng chọn thương hiệu quen thuộc và xuất hiện đầu tiên trong tâm trí.

Quảng bá được hình ảnh thương hiệu cho doanh nghiệp mình

Bên cạnh việc tri ân đến khách hàng, đối tác, nhân viên. Quà tặng còn phải đảm bảo hiệu quả truyền thông về hình ảnh doanh nghiệp. Đó cũng là lý do các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp nên có màu sắc, thiết kế, hình ảnh liên quan đến bộ nhận diện thương hiệu. Hoặc trên các sản phẩm nên có in/ khắc logo doanh nghiệp.

Chọn đơn vị cung cấp quà tết Quý Mão phù hợp 

Vấn đề quan trọng không thể bỏ lỡ chính là lựa chọn đơn vị cung cấp quà tặng uy tín, nhằm đảm bảo chất lượng cũng như chi phí tốt nhất.

Là một trong những công ty chuyên cung cấp quà Tết cho doanh nghiệp. Anh Minh Gift mang đến đa dạng sản phẩm từ vật dụng văn phòng phẩm, đồ gia dụng, vận dụng cần thiết du lịch,...cho khách hàng dễ dàng lựa chọn. Cùng những dịch vụ được đánh giá cao.

Anh Minh Gift tư vấn chọn quà tết quý mão 2023 vui lòng liên hệ: 0917530575 - 0909383709

Click vào đây để chọn cho mình những item thích hợp nhé


(*) Xem thêm

Bình luận