Nỗi niềm chung không biết tặng món quà tết độc lạ nào

10/2021 | 415

GIỏ quà tết độc là thông thường chỉ dành cho khách hàng sang trọng, khách hàng quý mong muốn mang đến sự mới lạ trong quà tặng làm người nhận cảm thấy mới mẻ.

Vào những ngày đầu năm mới, quà tết độc lạ luôn là cụm từ khóa nằm trong top tìm kiếm. Bởi lẽ chúng ta ai cũng mong muốn chọn được một món quà độc đáo không đụng hàng, giúp người tặng tạo ấn tượng tốt và mang lại niềm vui bất ngờ cho người nhận.

1. Tại sao không thử tặng quà tết độc lạ vào ngày tết?

Chẳng biết từ khi nào, “Tết” đã là cụm từ có chút gây nhàm chán, thậm chí là “ám ảnh” với một số người do những nghi thức rườm rà, những món quà đầy tính hình thức và lặp đi lặp lại. Lựa chọn một món quà tết độc lạ, thoát khỏi lối mòn sẽ đem lại không khí tươi vui, háo hức hơn cho dịp Tết đến, xuân về đấy!

Món quà tết độc lạ giúp bạn nổi bật, không sợ đụng hàng: Mỗi năm, sếp hay đối tác đều nhận được cả chục gói quà Tết như từ “một khuôn đúc ra”.

Làm thế nào để món quà của bạn vẫn đủ sang trọng, thành ý mà không bị lọt thỏm trong “núi quà” trăm cái như một? Một món quà tết độc lạ hoặc có giấy gói độc đáo, nổi bật chính là đáp án cho câu hỏi của bạn.

2. Quà Tết thể hiện tấm lòng chân thành của bạn

Món quà tết độc lạ mang ý nghĩa riêng sẽ luôn có giá trị hơn những món quà công thức năm nào cũng tặng. Đừng ngại lựa chọn những món quà có chút phi truyền thống, miễn là nó mang ý nghĩa phong thủy tốt đẹp hoặc thể hiện được tình cảm chân thành trong bạn.

3. Tránh bị đánh giá là hời hợt, thiếu tinh tế khi tặng quà

Thông thường, chúng ta cứ theo công thức mà mua một loạt bánh mứt, trái cây, hộp trà,... để tặng cho bạn bè và người thân dịp Tết. Những món quà tặng “hàng loạt” này tuy vẫn đúng chuẩn truyền thống, nhưng lại chưa tạo được sự bất ngờ và ấn tượng với người nhận.

Với những người thân yêu quý hay đối tác quan trọng, hãy lựa chọn quà tết độc lạ, phù hợp với cá tính riêng của mỗi người, khiến họ cảm thấy mình đặc biệt và được trân trọng hơn nhé!

4. Chọn mua quà tết độc lạ ở đâu?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp và buôn bán rất nhiều loại quà tết. Nhưng nếu bạn muốn tạo sự cá tính riêng, hãy chọn mua quà tết độc lạ. 

Anh Minh Gift là đơn vị nhiều năm trên thị trường cung cấp các loại giỏ quà tết cho doanh nghiệp. Sản phẩm cũng rất đa dạng về kiểu dáng cũng như chủng loại. Để có được món quà tết độc lạ không sợ bị đụng hàng, hãy liên hệ chúng tôi ngay để được tư vấn.

Click vào đây để chọn cho mình những item thích hợp nhé


(*) Xem thêm

Bình luận