Địa chỉ nào mua quà tết giá sỉ uy tín và chất lượng TP.HCM ?

10/2021 | 407

Giới thiệu đến quý khách hàng Anh Minh Gift với kinh nghiệp 4 năm cung cấp các loại quà tết giá sỉ cho doanh nghiệp tại Hồ Chí Minh và toàn quốc !

Mùa Tết Đoàn viên năm nay, nếu bạn vẫn chưa tìm được nguồn hàng quà tết giá sỉ uy tín, giá tốt thì những chia sẻ dưới đây sẽ rất hữu ích cho bạn.

Bài viết sẽ chia sẻ những thông tin tổng quan về thị trường quà tặng Tết, đồng thời đưa ra chính sách quà tết giá sỉ tốt nhất từ Anh Minh Gift để bạn tham khảo.

Anh Minh Gift là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp quà tết giá sỉ uy tín, chất lượng tại TP.HCM. Với kinh nghiệm hợp tác lâu năm với các đơn vị sản xuất thực phẩm, đồ uống uy tín. Chúng tôi tự hào là nhà sản xuất quà Tết chất lượng, uy tín – đáp ứng hơn 100.000 khách hàng trong mỗi dịp Tết.

Đồng thời là nhà phân phối quà tết giá sỉ cho nhiều cửa hàng, đại lý quà Tết tại khu vực TP.HCM và các tỉnh lân cận.

1. Nguồn hàng ổn định

Anh Minh Gift có kinh nghiệm hợp tác lâu năm với các nhà sản xuất thực phẩm, đồ uống hàng đầu hiện nay. Chính vì vậy, các sản phẩm hộp quà Tết, giỏ quà tết giá sỉ không chỉ đa dạng về mẫu mã, chủng loại. Mà số lượng nguồn hàng luôn có sẵn, đáp ứng mọi đơn đặt hàng với số lượng từ nhỏ đến lớn.

2. Sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý

100% sản phẩm quà tết giá sỉ đều đảm bảo chất lượng, có đầy đủ thông tin về nguồn gốc xuất xứ, hạn sử dụng dài. Mang đến sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng cũng như các đại lý, cơ sở kinh doanh quà Tết.

3. Chính sách chiết khấu hấp dẫn

Với mong muốn đưa sản phẩm chất lượng đến với đông đảo khách hàng. Anh Minh Gift luôn có chính sách quà tết giá sỉ hấp dẫn với các điều kiện lấy hàng dễ dàng. Chính vì vậy, mọi khách hàng khi chọn mua quà Tết đều có có mức giá tốt nhất.

4. Mẫu mã độc đáo, độc quyền trên thị trường

Không chỉ có sản phẩm chất lượng, các mẫu giỏ, hộp quà tết giá sỉ cũng được thiết kế độc đáo, khác biệt. Đồng thời, mỗi món quà đều có những tên gọi riêng, chứa đựng những lời chúc ý nghĩa, tốt lành nhân dịp chào Xuân mới.

5. Dịch vụ chuyên nghiệp, vận chuyển toàn quốc

Sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng tận tình để lựa chọn được sản phẩm chất lượng, giá tốt nhất. Hỗ trợ giao chuyển toàn quốc cho mọi đơn hàng quà tết giá sỉ từ nhỏ đến lớn. Ngoài ra, Anh Minh Gift còn hỗ trợ in ấn logo, xuất hóa đơn VAT, in thiệp theo yêu cầu riêng của khách hàng.

Như vậy, qua bài viết trên, bạn hãy yên tâm khi chọn Anh Minh Gift làm đơn vị cung cấp quà tết giá sỉ cho công ty của mình. Liên hệ ngay để được tư vấn.

Click vào đây để chọn cho mình những item thích hợp nhé


(*) Xem thêm

Bình luận