Những nguyên tắc vàng để tặng quà tết Nhâm dần

10/2021 | 441

Tặng quà tết Nhâm dần cho khách hàng là một nghệ thuật, doanh nghiệp tặng quà cho khách hàng nhất định phải làm đúng vai trò như một người nghệ sĩ.

Tặng quà tết Nhâm dần cho khách hàng là một nghệ thuật, doanh nghiệp tặng quà cho khách hàng nhất định phải làm đúng vai trò như một người nghệ sĩ.

Vậy câu hỏi đặt ra là doanh nghiệp làm sao thể hiện được vai trò “nghệ sĩ” đó để những khách hàng và khách hàng tiềm năng của mình hài lòng?

1. Luôn trả lời câu hỏi khách hàng của bạn là ai?

Mỗi một công ty, doanh nghiệp… luôn sẽ vẽ ra được chân dung khách hàng của mình là ai? Họ là nam hay nữ, khách hàng phổ biến của bạn nằm trong độ tuổi nào? Sở thích và thói quen của họ như thế nào? Họ làm nghề gì? Để lựa chọn món quà tết Nhâm dần phù hợp.

Họ là nam hay nữ ? Nữ chiếm số lượng lớn, văn hóa Việt Nam người phụ nữ là người nội trợ.

Lưu ý độ tuổi cần chia nhỏ ra để tặng quà tết Nhâm dần cho phù hợp, dựa vào số liệu kinh doanh để chia nhỏ độ tuổi và tập trung vào độ tuổi chiếm % khách hàng cao nhất.

Sở thích, thói quen: Mua sắm, chăm sóc nhà cửa, nấu ăn hàng ngày,…

Ngoài phân chia thói quen trên, chúng ta lưu ý kênh marketing để vạch thêm sở thích liên quan đến nhu cầu mua sắm.

Với chân dung vạch ra đối tượng khách hàng như trên chúng ta có thể lựa chọn món quà tết Nhâm dần phù hợp. 

2. Khách hàng của bạn cần gì?

Khi ra một quyết định mua hàng, trước tiên mặt hàng đó đáp ứng được nhu cầu sử dụng của họ. Và món quà tết Nhâm dần tặng khách hàng phải có tác dụng kích thích sự ghi nhớ thương hiệu của doanh nghiệp bạn.

Hãy tự trả lời câu hỏi, khách của bạn cần điều gì ở công ty bạn. Doanh nghiệp của bạn có mang giá trị gì cho khách hàng? Từ đó, đem giá trị đó vào trong món quà tết Nhâm dần.

3. Món quà phải tương xứng với sản phẩm của bạn

Bài toán luôn đặt ra cho người làm marketing đó là: món quà tết Nhâm dần bạn tặng có đáng cho khách hàng bỏ tiền mua sản phẩm của mình không? Và phải đảm bảo lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Như một số shop điện thoại họ sẽ có quà tặng kèm khi mua điện thoại đó là sạc pin hay tai nghe chính hàng… Luôn luôn nhớ chọn quà tết Nhâm dần 2022 liên quan và tương xứng với số tiền họ bỏ ra để mua sản phẩm của bạn.

4. Món quà sẽ khiến khách hàng từ bỏ đối thủ của bạn

Hãy giúp khách hàng bạn lựa chọn nơi họ mua hàng thay vì để họ lựa chọn. Vậy làm sao làm được điều đó? Sẽ có rất nhiều yếu tố nhưng món quà tết Nhâm dần bạn tặng chính là một yếu tố để “thúc ép” các “thượng đế” của bạn.

Giúp họ định hình được thương hiệu của bạn nhờ vào chiến lược tặng quà tết Nhâm dần thông minh.

Khách hàng sau khi được tặng quà tết từ công ty của bạn, chắc chắn họ sẽ nhớ đến thương hiệu của bạn và lần sau có thể chính họ sẽ mua hàng của bạn. Hãy chọn lựa quà tết Nhâm dần thật thông minh nhằm mang đến nhiều giá trị hơn trong marketing bạn nhé!

Click vào đây để chọn cho mình những item thích hợp nhé


(*) Xem thêm

Bình luận