Những lưu ý cần phải biết khi tặng quà tết nhân viên

11/2021 | 345

Vào mỗi dịp Tết đến xuân về là cơ hội để gia tăng mối quan hệ giao hảo giữa lãnh đạo công ty với nhân viên của mình nhờ món quà tết nhân viên.

Vào mỗi dịp Tết đến xuân về là cơ hội để gia tăng mối quan hệ giao hảo giữa lãnh đạo công ty với nhân viên của mình nhờ món quà tết nhân viên.

Thế nhưng không phải món quà tặng nào cũng khiến cho nhân viên của bạn hài lòng, tuy nhiên đừng lo lắng, cùng tìm hiểu bài viết sau đây, bỏ túi cho mình một vài lưu ý khi chọn quà tết nhân viên nhé!

1. Chọn quà tết nhân viên phù hợp nhất

1.1 Mức ngân sách

Hãy xác định ngân sách mà công ty bạn muốn chi ra là bao nhiêu để làm quà tết nhân viên. Tùy thuộc số lượng nhân viên bạn sẽ biết được mỗi nhân viên sẽ được thưởng bao nhiêu, từ đó chọn lựa món quà thích hợp nhất.

1.2 Đa dạng hóa quà tặng

Sẽ thật sự nhàm chán nếu như quà tết nhân viên là những món quà giống nhau qua từng năm. Thay đổi đa dạng hóa quà tặng sẽ làm cho nhân viên cảm thấy hài lòng.

1.3 Quà tặng hữu ích và thiết thực

Những món quà tết nhân viên hữu ích và thiết thực sẽ trân trọng, thầm cảm ơn đến sự quan tâm của nhân viên đối với doanh nghiệp của mình.

2. Nên tặng quà gì cho nhân viên dịp Tết

Nên tặng quà gì cho nhân viên ? Đây cũng là câu hỏi khá đau đầu dành cho các doanh nghiệp. Bởi qua một mùa Tết sẽ phải tìm kiếm những món quà tết nhân viên phù hợp, độc đáo không bị trùng lặp đồng thời có mức chi phí phù hợp với ngân sách đã đề ra.

Những món quà tặng cá nhân hóa, được khắc tên hay là in hình ảnh của mỗi nhân viên đều, vừa độc đáo mới lạ không bị đụng hàng vừa tạo dấu ấn đối với người nhận.

3. Những điều cần lưu ý khi đặt quà tết nhân viên

3.1 Kiểm tra số lượng nhân viên đầy đủ để không bị sót

Không được thiên vị bất kỳ nhân viên nào, những món quà tết nhân viên phải có giá trị bằng nhau, sự chênh lệch sẽ dễ làm mất hòa khí giữa các nhân viên với nhau.

3.2 Quà tặng bình đẳng giữa nam và nữ, không có sự phân biệt.

Tránh những món quà tết nhân viên liên quan đến công việc, nó dễ khiến cho họ cảm thấy khó chịu và cảm nhận sự áp lực.

3.3 Nên chọn những món quà tặng có thể sử dụng tại gia đình.

Những món quà tết nhân viên nên chọn những loại có thể sử dụng tại gia đình trong dịp Tết. Như các giỏ quà tết cũng là một sự lựa chọn đúng đắn.

Để giải quyết những điều lo lắng như trên, đơn giản hơn khi bạn liên hệ với chúng tôi, đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình và nhiều kinh nghiệm sẽ đưa ra những giải pháp quà tết nhân viên khiến bạn hài lòng.

Click vào đây để chọn cho mình những item thích hợp nhé


(*) Xem thêm

Bình luận