Cung cấp quà tết Quý Mão giá sỉ 2023 cho doanh nghiệp

10/2022 | 211

Quà tết hamper chuyên cung cấp giỏ quà tết, hộp quà tết Quý mão 2023 dành cho khách hàng doanh nghiệp tại Hồ Chí Minh.

Quà Tết Quý mão 2023 không chỉ mang ý nghĩa trao những may mắn mà còn chứa thông điệp yêu thương, tỏ lòng kính trọng và biết ơn của con cái đối với cha mẹ. Tặng quà tết cho mọi người từ lâu đã là một nét văn hóa của người Việt Nam. Với những đối tượng khác nhau, giỏ quà tết cũng phải khác nhau. Thông qua những món quà tết ý nghĩa, con cái có thể dễ dàng bày tỏ tình cảm chân thành của mình với bố mẹ. Cùng tham khảo cách chọn quà tết 2019 cho bố mẹ sau đây để có những lựa chọn phù hợp.

Giỏ quà tết Quý mão

Tiện lợi và không mất nhiều thời gian, mọi người có thể chọn rất nhiều giỏ quà tết được kết hợp theo nhiều thông điệp khác nhau  như: năm mới an khang, may mắn toàn gia, phúc lộc thọ toàn,… với nhiều giá cả khác nhau (từ vài trăm đến vài triệu) được bày bán khắp các siêu thị và chợ.

 

Bộ bình trà và hoa trang trí tết

Nếu không thích tặng quần áo mới, mọi người cũng có thể mua tặng cho bố mẹ mình một bộ bình trà cao cấp bằng gốm sứ để bố mẹ dùng tiếp khách, hoặc những bình hoa để trưng bông vào ngày tết. Nếu bố mẹ là người thích chơi cây cảnh, các con có thể mua những chậu bonsai, chậu mai nhỏ hoặc là chậu lan để cả nhà chơi vào dịp tết.  Chuyến du lịch ý nghĩa cho bố mẹ. Người già thường thích đi du lịch để thăm quan đây đó, do vậy những tấm vé du lịch là món quà tết ý nghĩa giúp bố mẹ cảm thấy yêu đời hơn, thoải mái hơn đi những vùng đất mà họ chưa từng tới để hưởng thụ tuổi già, nhằm gắn bó tình cảm giữa 2 người.

Hằng năm, Anh Minh Gift đều mong muốn một điều mang lại nhiều sản phẩm quà tết chất lượng, thiết thực nhất dành cho khách hàng đảm bảo khách chọn được sản phẩm ưng ý nhất và chất lượng giá thành phù hợp nhất. Quà tết Anh Minh cam kết chất lượng hàng đầu !

Click vào đây để chọn cho mình những item thích hợp nhé


(*) Xem thêm

Bình luận