Tư vấn chọn quà tết ra mắt nhà người yêu năm 2022

11/2021 | 378

Quà tết ra mắt nhà người yêu để tặng bố mẹ vợ hoặc chồng tương lai quả là một vấn đề hết sức đau đầu vì thế mời anh chị tham khảo bài viết sau nhé !

Không chỉ đơn thuần là gửi gắm tình cảm tới các bậc sinh thành của “người đặc biệt”, món quà cũng gián tiếp giúp bạn ghi điểm để nhận được cái nhìn thiện cảm từ gia đình đối phương.

Vậy nên, nhất định bạn đừng thờ ơ chọn bừa cho có mà hãy suy nghĩ cẩn thận nhé! Mời bạn cùng xem vài gợi ý tặng quà tết ra mắt nhà người yêu sau đây nhé.

1. Giỏ quà Tết, hộp quà Tết, túi quà Tết

Vừa sang trọng bắt mắt, lại vừa có đa dạng sản phẩm phù hợp với nhiều lứa tuổi, những hộp, giỏ quà tết ra mắt nhà người yêu là một trong những lựa chọn thông minh để bạn đem tặng gia đình người ấy.

Thông thường, một giỏ, hộp quà Tết sẽ bao gồm bánh kẹo, các loại mứt, rượu vang, trà, hạt dinh dưỡng… đây quả là một món quà hết sức hợp lý cho gia đình nào có nhiều thế hệ. Một món quà mà được lòng cả ông bà bố mẹ lẫn chị em con cháu trong nhà thì thật không còn gì sánh bằng.

Dù là bạn chọn món quà tết ra mắt nhà người yêu nào, bạn cũng nên lưu tâm khi lựa chọn các sản phẩm đóng gói, màu sắc quà, mẫu giấy gói hay hình thức giỏ, hộp quà nhé. Một hộp quà trang nhã, sang trọng sẽ thể hiện được sự khéo léo cũng như tâm ý của bạn đấy!

2. Tranh treo tường

Tranh treo tường cũng là một gợi ý thú vị khi chọn quà tết ra mắt nhà người yêu đấy. Những bức tranh dân gian Đông Hồ, tranh Làng Sình hay tranh Hàng Trống… đặc biệt được ưa chuộng trong mỗi dịp lễ Tết bởi ý nghĩa được bao hàm.

Tranh dân gian là một thú chơi tao nhã trong dịp Tết và là một phong tục đẹp của văn hoá Việt Nam. Các bức tranh vẽ cảnh đàn gà con xúm xít bên gà mẹ, tranh hứng dừa, tranh đám cưới chuột… vừa là món trang trí bắt mắt trên mỗi bức tường gia đình vừa thể hiện nét đẹp dân tộc độc đáo sẽ là món quà tết ra mắt nhà người yêu của bạn ưa thích. 

3. Câu đối hay và chữ thư pháp

Đối với những người cao tuổi, những phong tục hay nét đẹp văn hóa truyền thống luôn đem đến giá trị tinh thần lớn lao. Câu đối, chữ thư pháp như một lời gợi nhắc về hoài niệm một quá khứ đã qua. Khi tặng người lớn món quà này, bạn sẽ ghi điểm tuyệt đối với bố mẹ người yêu đấy.

“Cây nêu, tràng pháo, bánh chưng xanh. Thịt mỡ, dưa hành, câu đối đỏ”. Chỉ vài chữ đơn giản đã khắc hoạ cho bạn một cái Tết no đủ, sum vầy. Và từ đây chúng ta có thể thấy câu đối Tết, chữ thư pháp là một trong những yếu tố góp phần tạo nên cái hồn của Tết. Đây là một lựa chọn quà tết ra mắt nhà người yêu cũng rất được ưa chuộng. 

4. Quà tặng tốt cho sức khỏe

Đối với các bậc cha mẹ, không có gì quý bằng sức khỏe. Vậy nên, khi tặng những món quà tết tốt cho sức khỏe, bạn đã thể hiện sự quan tâm tinh tế và giành điểm 10 trong mắt phụ huynh rồi đấy.

Nhân sâm, linh chi, đông trùng hạ thảo, các loại hạt dinh dưỡng, saffron… là những sản phẩm hàng đầu giúp nâng cao sức khỏe, tăng cường đề kháng đặc biệt dành cho người cao tuổi.

Bài viết trên đã giới thiệu sơ lược cho bạn những món có thể chọn để làm quà tết ra mắt nhà người yêu. Hi vọng bạn sớm tìm được món quà ưng ý nhất.

Click vào đây để chọn cho mình những item thích hợp nhé


(*) Xem thêm

Bình luận