Những mẹo chọn quà tết tặng đối tác vào dịp cuối năm

10/2021 | 407

Nghệ thuật tặng quà tết cho đối tác Xuân Nhâm Dần 2022 đang được nhiều doanh nghiệp ráo riết chuẩn bị với những sản phẩm giỏ quà tết hoặc các sản phẩm in logo độc đáo.

Quà tết tặng đối tác trong kinh doanh còn được xem là một nghệ thuật, nó có thể giúp mối quan hệ thêm thắt chặt, ngược lại, nếu tặng quà không đúng cách, sẽ gây tổn hại đến mối quan hệ mà bạn mất nhiều công sức để gây dựng nên.

Không thể phủ nhận được vai trò của những món quà tết tặng đối tác, nó còn góp phần nhỏ trong sự thành công của những buổi ký hợp đồng, đồng thời mối quan hệ làm ăn giữa hai bên được gắn chặt hơn, nâng tầm giá trị thương hiệu của bạn

Bài viết sau đây sẽ gợi ý cho bạn một vài mẹo chọn quà tết tặng đối tác vào dịp cuối năm sao cho phù hợp nhất.

1. Tìm hiểu đối tượng tặng quà

Điều đầu tiên trước khi chọn quà tết tặng đối tác, bạn cần phải tìm hiểu kỹ về đối tượng tặng quà. Đặc biệt là những đối tác nước ngoài, những công ty lớn, công ty nước ngoài, đa quốc gia… đôi khi sẽ liên quan đến phong tục và văn hóa của họ.

Một vài công ty sẽ gắt gao trong việc nhận quà tết tặng đối tác, về giá trị món quà tặng bị hạn chế, thậm chí bị cấm quà cáp… Vậy nên việc dành chút thời gian để tìm hiểu điều này là cực kỳ quan trọng.

Một món quà tết tặng đối tác giá trị là phải thỏa mãn được đối tác của bạn có thích nó hay không, có thực sự hữu dụng đối với họ, và có làm tăng thêm cái nhìn thiện cảm của đối tác với công ty của bạn nữa.

2. Quà tặng in logo, thương hiệu

Mỗi một món quà tết tặng đối tác đều mang đến một ý nghĩa riêng biệt, việc lựa chọn quà tặng dành cho đối tác không giống với món quà tặng thông thường, cần phải lựa chọn kỹ càng, đừng cố chọn những món quà chung chung, chúng sẽ chẳng thể tạo được dấu ấn riêng biệt đâu.

Những món quà tết tặng đối tác in logo, thương hiệu một cách khéo léo là sự lựa chọn hoàn hảo trong trường hợp này. Nên đặt tên thương hiệu của đối tác bên cạnh thương hiệu của mình, điều này giúp họ sẽ có ấn tượng tốt hơn với món quà của bạn.

3. Thời điểm trao quà

Quà tết tặng đối tác đúng thời điểm còn lấy thêm được thiện cảm từ đối tác. Đánh đúng thời điểm sẽ giúp tạo dấu ấn tốt, giúp họ ghi nhớ bạn và mối quan hệ hai bên cũng thế mà tốt đẹp hơn.

Sau cùng, hãy đầu tư tâm huyết cùng với một thái độ chân thành nhất khi lựa chọn quà tết tặng đối tác, đó chính là bí quyết cho một món quà ý nghĩa nhất.

Nếu bạn cũng đang băn khoăn khi tìm kiếm quà tết tặng đối tác, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn.

Click vào đây để chọn cho mình những item thích hợp nhé


(*) Xem thêm

Bình luận