List những món quà tết tặng khách hàng VIP năm 2022

10/2021 | 367

List 5 gợi ý những món quà tặng tết dành cho khách hàng thuộc hàng vịp dịp tết Nhâm dần 2022 mang lại nhiều ý nghịa cho người nhận.

Có thể thấy những món quà tết tặng khách hàng trong kinh doanh sẽ giúp củng cố mối quan hệ của doanh nghiệp đối với khách hàng được tốt nhất.

Vậy việc lựa chọn quà tết tặng khách hàng Vip sẽ có điều gì khác với những khách hàng thông thường. Khách hàng Vip là những khách hàng quan trọng, đối tác kinh doanh lớn, do đó việc lựa chọn quà tặng là điều không hề đơn giản, nếu cùng thắc mắc, hãy tìm hiểu qua bài viết sau.

1. Quà tặng mạ vàng

List danh sách quà tết tặng khách hàng Vip thì không thể thiếu được quà tặng mạ vàng, đây cũng là món quà tặng rất được ưa chuộng. Chưa xét về giá trị, những quà tặng mạ vàng cao cấp còn mang tính thẩm mỹ, trang trí cao, đồng thời còn truyền tải thông đẹp ý nghĩa, lời chúc tốt đẹp đến những vị khách hàng quan trọng này.

Hiện nay trên thị trường đa dạng quà tết tặng khách hàng mạ vàng, mỗi một quà tặng mạ vàng đều thể hiện được ý nghĩa khác nhau, phụ thuộc từng thời điểm và mục đích tặng quà, cần lựa chọn đúng món quà thích hợp.

2. Quà tặng gốm sứ

Những bộ quà tặng gốm sứ từ xưa đến nay rất được lòng mọi người, đồng thời những mẫu quà tặng gốm sứ còn phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, thích hợp trở thành món quà tết tặng khách hàng Vip của quý doanh nghiệp.

3. Quà tặng pha lê

Những mẫu lọ hoa pha lê sang trọng sẽ trở thành món quà tết tặng khách hàng tuyệt vời, đặc biệt với những người có chút thiên hướng nghệ thuật.

Nhắc đến pha lê người ta sẽ nghĩ ngay đến sự tinh khiết, trong sáng, mang vẻ đẹp lôi cuốn đồng thời còn mang đến nhiều ý nghĩa tốt đẹp. Trong phong thủy, pha lê còn mang lại may mắn, niềm vui, hạnh phúc, tiêu hao tà khí, giúp cho vận khí trở nên tốt hơn, may mắn và tài lộc đến dồi dào.

Đặc biệt trong kinh doanh, những món quà tết tặng khách hàng pha lê còn thay cho lời chúc thành đạt, mong muốn sẽ được hợp tác lâu dài với các đối tác.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp của bạn có thể khéo léo đặt quà tặng pha lê kèm theo logo, câu slogan, đây cũng là một hình thức nhằm quảng bá thương hiệu hiệu quả. Thể hiện sự đẳng cấp, sang trọng, gửi gắm thông điệp đến những người khách hàng thân thiết.

4.Tranh đá quý

Một sự lựa chọn tiếp theo để làm quà tết tặng khách hàng đó là tranh đá quý, món quà tuyệt vời dành cho những dịp quan trọng. Không chỉ thể hiện sự trang trọng mà còn mang ý nghĩa bình an, may mắn.

5. Quà tặng phong thủy

Những vật phẩm phong thủy không chỉ dùng để trưng bày mà còn mang tới nhiều tài lộc trong năm mới, sự lựa chọn hoàn hảo cho món quà tết tặng khách hàng.

Trên đây là những món quà tết tặng khách hàng mà bạn có thể tham khảo. Mọi chi tiết xin liên hệ để được chúng tôi tư vấn và hỗ trợ mua hàng.

Click vào đây để chọn cho mình những item thích hợp nhé


(*) Xem thêm

Bình luận