Những sai lầm không nên mắc phải khi chọn quà tết sếp

10/2021 | 344

Gợi ý một số lưu ý khi chọn lựa quà tặng tết cho sếp, tùy vào sếp Nam hay nữ mà có những món quà tặng tết khác nhau.

Việc tặng quà tết sếp vào dịp đầu xuân năm mới còn được xem là một nét văn hóa đẹp, tỏ lòng sự biết ơn, kính trọng với cấp trên.

Danh sách quà tặng thì nhiều vô biên nhưng lựa chọn phù hợp là điều hoàn toàn không dễ dàng gì. Chọn quà tết sếp không được quá xuề xòa hay quá phô trương mà vẫn giữ được tình cảm đôi bên và cần tránh những sai lầm sau đây.

Sau đây là những sai lầm không nên gặp khi chọn quà tết sếp dịp cuối năm.

1. Không chú ý đến sở thích

Thông thường khi chọn quà tết cho sếp, mọi người sẽ nghĩ ngay đến những món quà tặng đắt tiền. Nhiều người còn cố gắng săn tìm quà tặng càng quý hiếm, càng đắt tiền càng tốt nhưng đôi khi nó lại phản tác dụng, khiến cho sếp hiểu sai ý nghĩa món quà mà bạn tặng.

Bạn nên nhớ một điều rằng quà tặng phù hợp sẽ ý nghĩa hơn là quà tặng đắt tiền.

2. Quà tặng không hữu dụng

Quà tết sếp đắt tiền, độc lạ mà bạn cố gắng săn tìm nhưng không mang đến giá trị sử dụng thì chẳng mang đến ý nghĩa gì cả.

Ví như sếp không có sở thích uống rượu ngoại mà bạn lại tặng những chai rượu đắt tiền. Thay vào đó quà tết sếp là một bộ ấm chén đẹp thỏa mãn sở thích uống trà của sếp sẽ khiến họ vui thích hơn rất là nhiều.

Bạn thấy đấy, độ yêu thích món quà tặng không hề phụ thuộc vào giá trị của nó đâu nhé! Khi lựa chọn quà tết sếp, đừng đặt nặng vấn đề tiền bạc lên trên hết, hãy thể hiện thành ý, sự chân thành khi chọn lựa món quà, đó mới chính là điều trân quý nhất.

3. Phạm vào điều cấm kỵ khi chọn quà tết sếp

Cần tránh phạm vào những điều cấm kỵ khi lựa chọn quà tết sếp, đặc biệt nếu như sếp của bạn là người nước ngoài. Mỗi một quốc gia riêng đều mang những nét văn hóa đặc trưng riêng, cần phải tìm hiểu kỹ để tránh những điều không may xảy ra.

Ví dụ như với người Hàn Quốc, họ rất thích quà tết sếp được gói trong gói giấy màu đỏ, hình thức gói quà phải đẹp mắt, cẩn trọng và tỉ mỉ. Còn nếu sếp của bạn đến từ Đức hay Anh, họ sẽ rất thích thú khi được nhận những đặc sản mà quê hương họ không có…

Hy vọng với một vài chia sẻ trên đây đã giúp bạn có thêm kinh nghiệm để chọn lựa quà tết sếp vào dịp cuối năm sao cho phù hợp nhất.

Còn nếu như công việc bận rộn không có nhiều thời gian thì hãy để Anh Minh Gift lo, bạn chỉ cần nhấc máy và gọi số hotline, đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình cùng nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ mang đến bạn giải pháp quà tặng, tư vấn và gói quà nhanh chóng nhất !

Click vào đây để chọn cho mình những item thích hợp nhé


(*) Xem thêm

Bình luận