Tìm hiểu thị hiếu quà tết doanh nghiệp 2023

10/2022 | 232

Tết là thời điểm cực kỳ sôi động của tất cả ngành hàng đặc biệt là bánh kẹo cho thị trường quà tết, thời điểm các doanh nghiệp thì nhau chào hàng mang đến sản phẩm quà tết 2023 tốt nhất.

THỊ TRƯỜNG QUÀ TẾT: HÀNG VIỆT HAY HÀNG NHẬP ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHIỀU HƠN? 

Với tốc độ hiện đại hóa, giao thương rộng rãi hiện nay, quà tết không chỉ bao gồm các sản phẩm trong nước như trước kia, mà còn có sự góp mặt của nhiều sản phẩm quà nhập. Việc đa dạng các sản phẩm quà tết như thế giúp khách hàng có nhiều lựa chọn hơn cho chính mình.

Có một câu hỏi được đặt ra rằng, liệu quà tết hàng Việt hay quà tết nhập khẩu được ưa chuộng nhiều hơn. Có thể thấy rằng: quà tết hàng Việt đa phần là các sản phẩm bình dân, đáp ứng được nhu cầu, chi tiêu của phần lớn người tiêu dùng. Trong khi đó, những sản phẩm quà tết hàng nhập khẩu thường có mức giá thành cao, đáp ứng được nhu cầu về sự đẳng cấp, sang trọng của người mua.

Mỗi sản phẩm quà tết đều có những ưu, nhược điểm khác nhau, lựa chọn thế nào phụ thuộc vào nhu cầu và khả năng chi tiêu của khách hàng. Vậy nên, khi lựa chọn, bạn nên tìm hiểu kỹ về thông tin sản phẩm để có thể sở hữu được sản phẩm đúng như mong muốn.

Thị trường quà tết 2023 hứa hẹn rất nhộn nhịp bởi sự phát triển, đa dạng không ngừng của các loại sản phẩm, cũng như sự gia nhập của nhiều đơn vị, thương hiệu quà tết khác nhau. Đây vừa là cơ hội để khách hàng có thể tiếp cận với nhiều sản phẩm hơn nhưng cũng là khó khăn, khi bạn cần lựa chọn được đơn vị cung cấp uy tín, tránh những nơi bán hàng không chất lượng, ảnh hưởng đến uy tín của người tặng cũng như niềm vui của người nhận.

THỊ TRƯỜNG QUÀ TẾT 2023, KHÁCH HÀNG KỲ VỌNG NHƯ GÌ?

Với thị trường quà tết như hiện nay, điều khách hàng kỳ vọng chính là:

Chất lượng: Không một ai muốn mua một sản phẩm mà chất lượng không đảm bảo. Chất lượng của sản phẩm trên thị trường quà tết phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: sản phẩm gì, xuất xứ từ đâu, hạn dùng như thế nào, độ phổ biến ra sao? Các yếu tố này được đảm bảo, đồng nghĩa với việc, chất lượng sản phẩm cũng sẽ được đảm bảo.

Sự đa dạng: Qua từng năm, khách hàng càng mong đợi sẽ có sự khác lạ trong từng sản phẩm quà tết. Theo nhu cầu sử dụng, con người ta đều mong muốn có sự đổi mới, để không chỉ bản thân mà người nhận cũng cảm thấy thích thú hơn.

Mức giá cạnh tranh: Dù là sản phẩm quà tết bình dân hay cao cấp; hàng nội địa hay hàng nhập khẩu, khách hàng đều mong đợi sẽ có được sản phẩm với mức giá phải chăng. Theo đó, việc cạnh tranh giá của các thương hiệu trên thị trường cũng giúp khách hàng có được sản phẩm với mức giá đảm bảo quyền lợi nhất, tránh trường hợp bị “chặt chém”.

Tư vấn quà tết: 0909383709 - 0906788269

Click vào đây để chọn cho mình những item thích hợp nhé


(*) Xem thêm

Bình luận