Giỏ quà tết cao cấp 2019

10/2018 | 1526

Giỏ quà tết cao cấp 2019 được Anh Minh Gift trực tiếp gói và phân phối với giỏ quà tết tặng tết, hộp quà tết tặng khách hàng doanh nghiệp, cá nhân tại Hồ Chí Minh.

Giỏ đựng quà tết một sản phẩm được ưa chuông và ngày càng được thay thế các giỏ quà phổ thông đang được các doanh nghiệp chọn lựa là sản phẩm quà tết cao cấp dành tặng cho khách hàng tại Hồ Chí Minh, với nhiều doanh nghiệp có số lượng nhân viên và khách hàng vip thì những giỏ quà tết ghi nhân công hoặc là một món quà tri ân cũng mang đến niềm khích lệ dành cho khách hàng hoặc nhân viên đã đóng góp cho doanh nghiệp của mình.

 

Giỏ đựng quà tết cao cấp có thể là những chiếc giỏ bằng may tre hay là các khay đựng quà bằng gỗ, luôn mang đến sự mới mẻ trong cách bày trí cũng như bố trí sản phẩm làm sao cho sang trọng nhất có thể. Hiện nay Anh Minh có sẵn các hộp quà sức khỏe như hộp quà biếu an khang, hộp quà biếu trường thọ, hộp quà biếu dưỡng sinh. Ngoài ra, Anh Minh Gift cũng giúp bạn có thể tự lựa chọn từng sản phẩm chăm sóc sức khỏe để làm thành set hộp quà sức khỏe tặng những người thân yêu của mình.

Những món quà tặng tết cao cấp là những món quà đặc sản ó thể như trà, cà phê, bánh tét, giò chả đặc biệt, bánh trái … Nhắc đến đặc sản thì dĩ nhiên ai cũng thích. Và điều quan trọng là gần kề ngày tặng hãy tranh thủ đi đặt để những món ăn được mới và ngon hơn. Người nhận cũng sẽ hài lòng hơn.

Quý khách đang có nhu cầu về các sản phẩm quà tết dành cho khách hàng tại Hồ Chí Minh với nhiều mức giá khác nhau từ 300k cho đến vài triệu chúng tôi cũng có thể đáp ứng một cách tốt nhất với các sản phẩm cao cấp, mang lại giá trị cao cho khách hàng, đối tác.

Tư vấn: 0901.422.996 hoặc 0917.530.575 (zalo/imess)

YÊU CẦU BÁO GIÁ: CLICK !

Click vào đây để chọn cho mình những item thích hợp nhé


(*) Xem thêm

Bình luận