Quà tết cho nhân viên đặc biệt với 6 cách chọn ý nghĩa

10/2021 | 652

Quà tặng tết cho nhân viên mỗi dịp cuối năm nhằm khích lệ tinh thần những nhân viên gắn bó lâu dài với doanh nghiệp.

Các công ty hay doanh nghiệp vào những ngày cuối năm thường sẽ dành tặng những phần quà tết cho nhân viên nhằm khích lệ cũng như cảm ơn những đóng góp, công sức của các nhân viên trong suốt một năm vừa qua.

Vậy phải chọn quà tặng cho nhân viên như thế nào để có được món quà đầy ý nghĩa? Hãy cùng nhau tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

1. Hộp quà tết sang trọng

Vào mỗi dịp tết đến xuân về, các công ty lại tìm đến những đơn vị bán hộp quà tết cho nhân viên đẹp và sang trọng để dành tặng cho những nhân viên có thành tích xuất sắc trong một năm qua.

Việc trao tặng hộp quà tết là cách thể hiện sự ghi nhận đóng góp của nhân viên đối với sự phát triển của công ty. Đồng thời cũng là mong muốn một năm mới sung túc và hạnh phúc cho người nhận.

2. Giỏ quà tết

Giỏ quà tết chắc chắn cũng sẽ là một trong những sự lựa chọn đầu tiên khi bạn đang lên kế hoạch tặng quà tết cho nhân viên của mình. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các giỏ quà tết gói sẵn tại các siêu thị, chợ, cửa hàng tạp hóa với đủ các loại thực phẩm như bánh, kẹo, mứt, rượu, trà, cafe… với giá cả tương đối phải chăng.

Hầu như Tết năm nào mọi người trong công ty cũng phải sắm sửa bánh kẹo, trà mứt để đặt trên bàn thờ của gia đình mình. 

Bên cạnh đó, họ cũng cần lựa chọn mua những khay quà Tết để đặt trong phòng khách để đón tiếp khách khứa của gia đình khi đến chúc Tết. Cho nên giỏ quà tết cho nhân viên chính là món quà vô cùng thiết thực đối với tất cả nhân viên.

3. Tặng tủ rượu

Bạn có từng nghĩ sẽ tặng nhân viên tủ rượu vào ngày tết? Tặng tủ rượu vào ngày tết đối với những nhân viên cấp cao hoặc nhân viên xuất sắc chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời với họ.

4. Tặng rượu ngoại

Ngoài những loại rượu truyền thống, rượu ngoại cũng là thức uống đã dần trở nên quen thuộc với người dân Việt Nam. Một số loại rượu thường được mua tặng quà tết cho nhân viên vào dịp tết như là: rượu vang, rượu vodka, rượu whisky, rượu Sake,…

5. Tặng thùng bia

Bia là một loại thức uống rất phổ biến đối với người Việt Nam. Loại thức uống này thường được mua nhiều trong dịp tết với giá cả phải chăng.

Có rất nhiều loại bia để bạn có thể làm quà tết cho nhân viên trong công ty: bia Đức, bia Ireland,… Chọn loại bia nào cũng còn tùy thuộc vào ngân sách của bạn đối với quà tết cho nhân viên.

TƯ VẤN QUÀ: 0917530575 - 0901422996

6. Bao lì xì may mắn

Bao lì xì may mắn chắc chắn sẽ là món quà tết cho nhân viên ý nghĩa. Đây là một phong tục hay và đẹp trong ngày Tết vì nó thể hiện sự quan tâm và chăm sóc của lãnh đạo công ty đối với nhân viên, cấp dưới của mình.

Điều này cũng thể hiện sự phóng khoáng, rộng rãi của ban lãnh đạo khi mở lòng ra chia sẻ những nguồn lợi của công ty có được từ năm ngoái cho những người xung quanh.

Qua bài viết trên, hi vọng bạn sẽ tìm được món quà tết cho nhân viên ưng ý.

Bài viết liên quan:

Quà tết tặng khách hàng cần lưu ý 6 điều sau

10 món quà tết tặng đối tác doanh nghiệp ý nghĩa độc đáo

Có những dịch vụ gói quà theo yêu cầu nào tốt nhất hiện nay ?

Click vào đây để chọn cho mình những item thích hợp nhé


(*) Xem thêm

Bình luận