ANH MINH GIFT MANG ĐẾN SỰ MỚI MẼ 2021 CHO KHÁCH HÀNG

12/2020 | 769

Quà tết doanh nghiệp cho khách hàng tết 2021 với những phần quà tết mang xu hướng mới, đảm bảo quý khách sẽ hài lòng nhất có thể.

Chặng đường năm 2020 đã gần đi đến hồi kết, chúng ta lại chuẩn bị chào đón một năm mới 2021 với nhiều cơ hội hơn. Cứ mỗi khi tết đến xuân về, mọi người lại tìm kiếm cho mình những món quà ý nghĩa tri ân khách hàng, cảm ơn đội ngũ nhân sự, kết nối mối quan hệ vững bền với đối tác hay đơn giản là gửi những lời chúc về một năm mới sung túc, an khang tới những người thân yêu thông qua món quà được chuẩn bị kỹ lưỡng.

Tặng quà tết là nét đẹp văn hóa trong phong tục chào đón năm mới của người Việt. Cứ đến tháng 12 âm lịch hàng năm là thị trường quà tết lại bắt đầu sôi động. Theo thời gian, xu hướng quà tặng mỗi năm đều có sự thay đổi. Chính vì vậy mà việc cập nhật các xu hướng quà tết hiện nay ngày càng được người Việt quan tâm. Thấu hiểu được tâm tư của các doanh nghiệp Việt, Anh Minh Gift sẽ giúp bạn đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất trong bài viết dưới đây.

Hộp giấy quà tết 2021

Xu hướng quà tết 2021 không chỉ còn gói gọn ở phần nội dung mà còn có sự phát triển mạnh mẽ ở phần hộp đựng với những thiết kế tinh tế, sáng tạo và mang bản sắc riêng đại diện cho thương hiệu. Cùng với đó là những thông điệp được gửi gắm tinh tế, ấn tượng có sức hút dẫn dắt người nhận vào ma trận của hình ảnh và cảm xúc của thương hiệu đó. Giá trị của món quà không chỉ nằm ở các tặng phẩm có trong set quà mà còn ở hình thức đóng gói độc đáo. Khi sở hữu một thiết kế đẹp, ngay lập tức set quà đó được nâng tầm. Một SET quà tết 2021 đạt chuẩn phải hội tụ cả 3 yếu tố: Hộp quà, tặng phẩm và thiệp chúc mừng (thiệp cảm ơn).

Quà tặng tết doanh nghiệp 2021

Quà Tết doanh nghiệp không chỉ là hình thức bày tỏ tình cảm, sự quý trọng mà còn là lời chúc về một năm mới an khang, thịnh vượng với những điều may mắn mà doanh nghiệp muốn gửi tới người nhận. Trước đây, chúng ta có xu hướng chọn những giỏ quà gói sẵn. Trong những năm gần đây, nhiều doanh nghiệp, nhãn hàng đã chuyển sang các set quà thiết kế giúp tăng cường sự gắn kết, thúc đẩy sự tăng trưởng và quảng quá thương hiệu bằng việc phối hợp các sản phẩm quà tặng khác nhau thành một set quà hoàn chỉnh đựng trong những chiếc hộp sang trọng, trang nhã và in logo theo yêu cầu: set quà công nghệ, set quà sổ-bút, set quà sức khỏe, bộ trà cao cấp…

 

Chọn quà tết 2021 ở đầu ?

Trong suốt hành trình 12 năm đồng hành cùng các doanh nghiệp hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Anh Minh Gift luôn muốn tạo nên những giá trị độc đáo – nổi bật cho từng sản phẩm trên hành trình trao tay những món quà ý nghĩa nhằm lan tỏa dấu ấn thương hiệu và thành ý của người tặng. Tết đang đến rất gần, nhu cầu mua quà tết ngày càng tăng cao. Để đảm bảo kế hoạch tặng quà Tết 2021, doanh nghiệp nên xây dựng một kế hoạch ngay từ bây giờ để nhận được những chiết khấu tốt nhất cũng như đảm bảo sự chỉ chu và tiến độ tặng quà.

Click vào đây để chọn cho mình những item thích hợp nhé


(*) Xem thêm

Bình luận